เมจิเซรั่มอัญชัน กีฬาสีนี้ สวยประชันยกโรงเรียน!

Last updated: 30 ธ.ค. 2566  |  467 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมจิเซรั่มอัญชันออนทัวร์ เซรั่มบำรุงขนคิ้ว เซรั่มบำรุงขนตา งานกีฬาสี โรงเรียนวัดนวล

เมจิเซรั่มอัญชันออนทัวร์ บุกเสิร์ฟความสวยเป๊ะ! ให้น้องๆโรงเรียนวัดนวลนรดิศ พร้อมมอบทุนสนับสนุนกีฬาสีให้กับน้องๆ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าจัดเต็มกันตลอดทั้งกิจกรรมกีฬาสีกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าน้องทุกคนสวยเป๊ะ! ประชันกันทั้งโรงเรียนแบบไม่มีใครดรอป ทั้งคิ้วตา ทรงผม ตลอดวัน เต้นแรงแค่ไหนก็ไม่มีหลุด!



Meijicream เล็งเห็นว่ากีฬาสีเป็นวันที่น้องๆได้ปลดปล่อยพลังและความสร้างสรรค์การแสดง เช่น เชียร์ลีดเดอร์ ดัมเมเยอร์ ขบวนพาเลท และแสตนเชียร์ Meijicream รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมกิจกรรมดีๆแบบนี้ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของเมจิเซรั่มอัญชัน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คิ้วและขนตา จากสารสกัดดอกอัญชัน ที่ให้ผมสวยเป๊ะ! เป็นเงางาม เก็บลูกผมไรผมแบบไม่มีหลุด เหมาะกับกิจกรรมกีฬาสีอย่างมาก ยังมีเซรั่มบำรุงขนตาขนคิ้ว ที่ให้ขนตางอนยาว คิ้วอุยอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับน้องๆวัยใสทุกคน



Meijicream โดย คุณสุธีตา บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิครีมดอทคอม จำกัด ได้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมกิจกรรมกีฬาสี มอบทุนสนับสนุนกิจกรรมโรงเรียนในครั้งนี้ รวมทั้งได้มอบเมจิเซรั่มอัญชัน ให้น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดนวลนรดิศได้ใช้ตลอดทั้งกิจกรรมกีฬาสีนี้ด้วย  


โรงเรียนวัดนวลนรดิศ งานกีฬาสี 2566 เมจิเซรั่มอัญชัน


วันงานกีฬาสีเรียกได้ว่าจัดเต็มกันแบบสุดในทุกสีแบบไม่มีใครยอมใคร เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ! แบบไม่มีหลุด ทั้งเชียร์ทั้งเต้นกันสนุกสนาน โดยน้องๆชื่นชอบเป็นอย่างมากและดีใจที่เมจิเซรั่มอัญชัน เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียน น้องๆหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้จักและใช้เมจิเซรั่มอัญชัน สำหรับเจลปัดคิ้วและเจลปัดขนตา จากสารสกัดดอกอัญชัน ในการดูแลเร่งขนตาขนคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งน้องๆชอบ  Meijicream ก็แฮปปี้ค่ะ 


 

 


นอกจากนี้น้องๆ โรงเรียนวัดนวลนรดิศ ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆกับเมจิเซรั่มอัญชัน ในการสร้างสรรค์ content ทั้งสนุก สวย เกร๋ เรียกได้ว่าไอเดียครีเอตกันสุดๆ  ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

สวยเป๊ะ ยกโรงเรียนขนาดนี้ ต้องให้เมจิเซรั่มอัญชันดูแล เซรั่มเก็บไรผม เก็บผมชี้ฟูอยู่มัด พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากอัญชัน โสม และรากชะเอม ให้ผมแข็งแรงเงางามไม่ขาดร่วง เซรั่มปัดขนตา ขนตาแข็งแรงงอนยาว เจลปัดขนคิ้ว คิ้วตั้งอุยอยู่ทรงพร้อมบำรุง จากสารสกัดดอกอัญชันและผักบุ้ง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้