เมจิเซรั่มอัญชัน สนับสนุนกีฬาสีน้องๆ ให้ผมคิ้วตาเป๊ะตลอดวัน!

Last updated: 16 ธ.ค. 2566  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กีฬาสีโรงเรียน 2566 เมจิเซรั่มอัญชัน

 

เมจิเซรั่มอัญชันออนทัวร์ ยกทัพความสนุกแบบจัดเต็ม! พาเยี่ยมโรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมมอบทุนสนับสนุนกีฬาสีให้กับน้องๆ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าผ่านไปอย่างสวยสดงดงาม ทั้งกิจกรรมกีฬาสี และความสวยเป๊ะ!ของน้องๆ ทั้งคิ้วตา ทรงผม ตลอดวัน เต้นแรงแค่ไหนก็ไม่มีหลุด!

 

Meijicream มีความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนกีฬาสีน้องๆ โดยเล็งเห็นว่ากีฬาสีเป็นวันที่น้องๆได้ปลดปล่อยพลังและความสร้างสรรค์แบบจัดเต็ม! เรียกได้ว่ากิจกรรมดีๆแบบนี้ 1 ปีมีเพียงครั้งเท่านั้น ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของเมจิเซรั่มอัญชัน ที่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คิ้วและขนตา จากสารสกัดดอกอัญชัน ที่จะเนรมิตรให้ผมสวยเป๊ะ! เป็นเงางาม เก็บลูกผมไรผมแบบไม่มีหลุด เหมาะกับกิจกรรมกีฬาสีเป็นอย่างยิ่ง แถมยังมีเซรั่มบำรุงขนตาขนคิ้ว ที่ให้ขนตางอนยาว คิ้วอุยอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับน้องๆวัยใสอย่างมาก

 

 

งานนี้ คุณสุธีตา บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิครีมดอทคอม จำกัด ได้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการมีส่วนร่วมในการมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมโรงเรียนในครั้งนี้ รวมทั้งได้มอบเมจิเซรั่มอัญชัน ให้น้องๆนักเรียนได้ใช้ตลอดทั้งกิจกรรมกีฬาสีนี้  โดยคุณเฟื่องฟ้า ประดิษฐพจน์ อดีต ผอ. โรงเรียนเบญจมราชาลัยฯ ได้ให้เกียรติเป็นตัวแทนบริษัท ฟูจิครีมดอทคอม จำกัด เข้ามอบทุนสนับสนุนกิจกรรมโรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในครั้งนี้

 

 

บรรยากาศภายในงานกีฬาสี น้องๆน่ารัก สวยสดใส ทั้งหน้า ผม ชุด เรียกได้ว่าแข่งกีฬาสี สนุกสนาน จัดเต็ม ทั้งเต้น ทั้งเชียร์  แบบไม่มีสีไหนยอมกัน! โดยน้องๆได้กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจที่เมจิเซรั่มอัญชัน เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียน เพราะรู้จักเมจิเซรั่มอัญชัน และได้ใช้อยู่ประจำ ในการเก็บไรผมก่อนไปโรงเรียน และเจลเร่งขนตาขนคิ้ว เซรั่มขนตา จากสารสกัดดอกอัญชัน ในการดูแลขนตาขนคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ อย่างไร Meijicream ขอขอบคุณน้องๆที่น่ารักทุกคนเลย ที่มาร่วมสนุกและรีวิวเมจิเซรั่มอัญชัน แบบสร้างสรรค์และน่ารักสุดๆ นะคะ ไปชมคลิปน่ารักๆกันค่ะ

 

 

 

 

 

สวยเป๊ะขนาดนี้จะพลาดได้ไง! ต้องจัดแล้วมั้ย! เมจิเซรั่มอัญชัน เซรั่มเก็บไรผม เก็บผมชี้ฟูอยู่มัด เต้นแรงแค่ไหนผมไม่มีหลุด พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากอัญชัน โสม และรากชะเอม ให้ผมแข็งแรงไม่ขาดร่วง เซรั่มปัดขนตา ขนตาแข็งแรงงอนยาว เจลปัดขนคิ้ว คิ้วตั้งอุยอยู่ทรงพร้อมบำรุง จากสารสกัดดอกอัญชันและผักบุ้ง!

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้