สรุปดวง ปี 2567 ครบ 12 ราศี จาก 3 หมอดัง

Last updated: 7 ธ.ค. 2566  |  45208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สรุปดวง ปี 2567 ดูดวง 12 ราศี ดวงปี 67 ทำนายดวง ดวงชะตา ปี 2567

ปีหน้า ปี 2567 ซึ่งตรงกับปีมังกรพอดี! เรียกว่าเป็นปีนำโชค ปีมงคลของใครหลายคนเลยค่ะ แน่นอนว่าเรื่องโชค มงคล บุญพา วาสนาส่ง ก็ต้องมาคู่กับการดูดวงให้เราอุ่นใจใช่ไหมคะ วันนี้ meijicream มีสรุปดวง ปี 2567 ครบทั้ง 12 ราศี โดย 3 หมอดูดังมาฝากกันค่ะ 

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีเมษ

ปี 2567 ช่วง 25 ม.ค - 24 มี.ค เป็นนาทีทองของราศีเมษ เรื่องงานก้าวหน้ามีความสำเร็จเข้ามา อะไรที่คิดตั้งใจ มีโอกาสเดินหน้าต่อ โชคในเรื่องการศึกษาส่งผลดีมาก จะได้เรียนต่อ ใครเรียนอยู่จะสำเร็จมีข่าวดี ในปี 67 อยากให้ราศีเมษคิดทำไว ตัดสินใจเร็ว หมั่นศึกษาหาความรู้ ใช้ความรู้ประสบการณ์ รับรองความสำเร็จในเรื่องงานรออยู่ไม่ไกล การเงิน ดวงการเงินสุกสว่างมั่นคงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน หลังเม.ย. มีโอกาสได้เงินก้อนโตโชคก้อนใหญ่ มีรายได้พิเศษจากทางไกล เป็นปีที่มั่งคั่งแบบจัดเต็ม ความรักจะมีความสุขมากยิ่งขึ้น คนที่ตั้งใจขยับสถานะ ปี 67 จังหวะที่ดีรออยู่ สุขภาพ ใครเจ็บป่วยไม่สบาย มีโอกาสหาหมอรักษา มีสิ่งดีๆรออยู่ แต่อย่าประมาท ใช้ชีวิตอย่างมีสติ โดยรวมอยู่ในจุดที่สบายใจหายห่วง


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีเมษ 

เป็นดวงเมืองและดวงโลก มีดวงอยู่ในเกณฑ์ดี ดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ดวงการเงิน ดาวราหูอยู่ในมุมวินาศแก่ราศีเมษ ไม่ได้ส่งผลอะไร เป็นราศีที่ดวงการเงินใช้ได้เลย มีโอกาสจะได้ในเรื่องอสังหาฯหรือรถ ในปี 2567 ตั้งแต่ 30 เม.ย. เป็นต้นไป


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีเมษ

ปี 2567 นั้น มีการเปลี่ยนแปลงในช่วง 4 เดือนแรกของปี ดวงโดดเด่นติดท็อป 3 ราศีที่ดวงดีที่สุด มีโอกาสประสบความสำเร็จทุกอย่าง จะทำอะไรต้องรีบๆลงมือทำ การงาน มีโอกาสก้าวหน้า ไม่ว่าทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก เข้าสู่ พ.ค.ดวงมีการเปลี่ยนแปลง การงานมีโจทย์ยากๆ ความเหนื่อยจะตามมา แต่จะผ่านพ้นไปได้ การเงิน ช่วง พ.ค. 67 เป็นต้นไป ราศีเมษมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคทางการเงิน แต่จะเก็บเงินไม่อยู่ แนะนำให้วางแผนการเงินให้ดี โชคลาภ มีโอกาสได้โชคลาภจากการทำงาน การลงทุนแบบระยะยาวจะให้ผลตอบแทนดี ความรัก คนมีคู่ ควรแบ่งเวลาใส่ใจคนรักให้มากขึ้น คนโสด คุณจะได้พบรักใหม่ โดยเฉพาะคนที่โสดมานานมีโอกาสได้พบรักที่ตามหา สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี ต้องระวังเรื่องของโรคติดต่อทางเดินหายใจ หมั่นดูแลสุขภาพ รับรองปลอดภัยหายห่วง 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีพฤษภ 


ปี 2567 เป็นปีที่ดี แบบที่ 12 ปีมีครั้งเดียว ชีวิตเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของจิตใจ หลังจากเม.ย มีเกณฑ์การเปลี่ยนงานสูงมาก ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่าลังเล เปลี่ยนแล้วดีขึ้น ใครที่สนใจเรื่องการเรียนต่อ จะได้เรียนต่อ ได้ทุนศึกษา หรือสำเร็จการศึกษาอย่างที่ตั้งใจ ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้นส่งผลดีต่อความก้าวหน้า โดยเฉพาะผู้ใหญ่จะมีที่ดีเข้ามา และอาจมีการปรับเปลี่ยนการทำงานที่ทำให้เกิดความสำเร็จและราบรื่น การเงิน จับตา ก.พ-มี.ค ดวงการเงินแข็งแรงมีพลัง เรื่องโชคลาภ ติดอันดับราศีที่มีดวงเสี่ยงโชคได้มากที่สุดในปี 67  ความรัก โสด มีโอกาสเจอตัวจริง แต่กระแสมาไวไปไว ถ้าลังเลไม่มั่นใจ อาจจะไปเร็ว แต่ถือเป็นปีที่ดีสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นรักใหม่ คนมีคู่ ถ้าวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย ให้ไปดูฤกษ์ได้เลย สุขภาพ ที่เคยเป็นปัญหาจะคลี่คลาย เรื่องที่ต้องระวัง คือน้ำหนักตัว ดูแลสุขภาพการกิน ออกกำลังกาย โดยรวมดี ใครเกิดราศีพฤษภคิดทำอะไรอยากเริ่มอะไร ให้รีบลงมือ โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีพฤษภ 

มีการโคจรดาวพฤหัสสัมพันธ์ดี ดาวของโชค โอกาส จังหวะ ผู้ใหญ่ 
หลังจาก 30 เม.ย. 67 ดาวพฤหัสเข้าทับราศีพฤษภ ดวงจะดีมากๆ เป็นราศีดวงดีที่สุด อย่างน้อยๆดีถึง 1 ปีเต็มๆ และเป็นราศีให้คุณสูงสุด 


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีพฤษภ

ปี 2567 ถือว่าดวงชะตาโดดเด่น ดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ดวงดีต้นปีไปถึงปลายปี เรื่องการงานที่เด่นมาก มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ เป็นงานที่มีลักษณะแตกต่างไปจากเดิม ทำให้รู้สึกท้าทาย มีโอกาสประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้าย หรือการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลดีกับตัวคุณในอนาคตอีกด้วย การเงินดีขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะสามารถสร้างฐานะได้ โชคลาภเข้าสู่ปีใหม่ พุ่งเข้าใส่ในทันที มีโอกาสสมหวังโชคลาภและลาภลอย ขอให้ขยันเข้าไว้ รับรองว่าความรวยรออยู่ไม่ไกล ความรัก คนมีคู่ คู่ไหนที่ใจห่างเหิน ปีนี้ความสัมพันธ์รักดีมากขึ้น คนโสด มีโอกาสได้เจอกับคนที่ใช่เพราะธุระหรือกิจกรรมบางอย่าง ซึ่งจะนำพารักครั้งใหม่มา สุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพจากความเครียด หากบาลานซ์ชีวิตกับการงานได้จะเป็นอะไรที่ดีมากๆ 


 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีเมถุน

ปี 2567 ปีแห่งการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อะไรที่ทำในปี 66 ให้ดำเนินในปี 67 ด้วย จะมีความสำเร็จที่ดีเข้ามา ปี 67 เปลี่ยนแปลงของดวงดาว ส่งผลเรื่องการงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูง อยากเปลี่ยนงานให้เริ่มได้เลย หากคนที่ยังไม่อยากเปลี่ยนให้ระวัง มี.ค-เม.ย  จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงาน ลองจัดโต๊ะแก้เคล็ด ถ้ามีกิจการจะค้าขายดีมีกำไร แต่จะต้องหมุนเงินเยอะมาก ถ้าไม่ถนัดทำบัญชี อย่าทำเอง ต้องหาคนช่วย ความรัก แนะนำ โฟกัสเรื่องงานก่อน อย่าจริงจังความรักมากนัก สำหรับคนโสด ใครมีคู่ ต้องดูแลความรักให้ดีๆ อาจเจอกันน้อยลง ระยะทางห่างกันมากขึ้น อาจมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นได้ง่าย สุขภาพ ผู้ใหญ่ใกล้ตัวจะเจ็บป่วยได้ ต้องดูแลเอาใจใส่ สุขภาพตัวเราเองความเครียดวิตกกังวลอาจจะส่งผลต่อสุขภาพได้ โดยสรุปเป็นปีแห่งการเรียนรู้ จะผ่านพ้นอุปสรรคมีข่าวดีรออยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน



หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีเมถุน 

ดาวพฤหัสเข้าสู่วินาศ จะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต จะมีเหตุให้น้อยอกน้อยใจญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่สนิทได้ แล้วจะค้นพบว่าศัตรูที่คอยให้ร้ายเรา อาจเป็นคนที่เรานับถือหรือรักมากๆก็ได้ เรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยๆนิดๆหน่อยๆบ้าง แต่ไม่มีอะไรร้ายแรง
ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอนในสามอย่างนี้ 1. เปลี่ยนงาน 2. เปลี่ยนบ้าน 3. เปลี่ยนชีวิตคู่ หรือบางคนอาจเปลี่ยนทั้งสามเลย เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น ควรจะปรับเปลี่ยน และอย่าลังเล ควรปล่อยให้เป็นไป ไม่ต้องไปฝืนหรือกลัว ชีวิตจะดีแน่นอน


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีเมถุน

ปี 2567 โดยรวมถือว่าดวงดีในช่วงครึ่งปีแรก  ความสำเร็จ ความสุขสมหวัง กำลังรออยู่ การงาน จะค่อยๆดีขึ้น การขยับขยายเปลี่ยนแปลงและสิ่งใหม่ๆ กำลังจะเกิดขึ้น แต่ผลลัพธ์คือความสำเร็จที่งดงาม การเงินถือว่าดี รายได้มีอย่างต่อเนื่อง เน้นในเรื่องของการออม ถ้าวางแผนดีคำว่าเศรษฐีอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม โชคลาภ มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ ความรัก คนมีคู่ ถือว่าเป็นคู่รักที่ดี ต่างคนต่างทำงานหาทรัพย์เข้าบ้าน หากมีปัญหาความรัก ช่วงปีนี้ก็จะค่อยๆดีขึ้น คนโสด หลุดพ้นจากความโสด มีโอกาสสมหวัง เรื่องสุขภาพโรคภัยนั้นไม่ค่อยน่าเป็นห่วง หากมีปัญหาเรื่องสุขภาพก็จะเริ่มดีขึ้น ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ โดยเฉพาะใครที่ขับรถเองเดินทางบ่อยต้องระวังเป็นพิเศษ

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีกรกฎ 


ปี 2567 ก้าวหน้าในเรื่องงาน โดดเด่นที่สุด มีลุ้นได้เลื่อนตำแหน่ง โปรโมตในหน้าที่การงาน นาทีทองเรื่องงานของราศีกรกฎอยู่ตั้งแต่ต้นปี จนถึง 5 ส.ค. ถ้าเห็นโอกาสให้รีบคว้าเอาไว้ เกิดความสำเร็จและข่าวดีตามมา มีโชคจากทางไกล งานต่างประเทศ จะส่งผลดีอย่างมาก การเงิน ครึ่งปีแรกมีรายจ่ายเยอะ แต่มีโอกาสหาเงิน รายได้พิเศษ มาหมุนใช้  หรือเงินจากอสังหาฯ เป็นปีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยเลย ความรัก เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่สามารถดำเนินต่อ คนมีคู่ ให้วางแผนท่องเที่ยวทริปพิเศษ ช่วยส่งเสริมดวงชะตาได้อย่างดี สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สุขภาพจิตใจ สวดมนต์ไหว้พระ เที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศจะส่งผลดี เป็นราศีที่ใช้ร่างกายหนักต้องดูแล โดยรวม โดดเด่นมากในเรื่องความก้าวหน้าการงาน การเงิน ถือเป็นปีที่ดีมากๆ


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีกรกฎ

ดาวพฤหัสจะเป็นโชค ได้ลาภผลกำไร สิ่งที่คาดหวัง จะได้จังหวะโชคมาดี กรกฎจัดเป็นราศีที่ดวงดีราศีหนึ่งเลยในปี 2567 ในเรื่องการงานการเงิน ทุกอย่างที่เคยฝืดเคืองจะดีขึ้นหลังจาก 30 เม.ย. 2567


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีกรกฎ 


ปี 2567 ดวงเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ค่อยเป็นค่อยไป โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ถือว่าเป็นเรื่องที่โดดเด่นมาก การเงินจะค่อยๆขยับไปข้างหน้าทีละนิด หากวางแผนการเงินดี มีสิทธิ์ที่จะได้แจ้งเกิดเป็นเศรษฐี จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน เช่น บ้าน รถ ที่ดิน เป็นต้น การงาน ดวงดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้ทำในงานแปลกๆ หรือไม่เคยทำมาก่อน และเป็นประสบการณ์ที่ดี การเงิน สามารถหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่รายจ่ายไม่น้อย  ซึ่งจำเป็นต่ออนาคตทั้งนั้น โชคลาภ มีโอกาสได้โชคลาภก้อนใหญ่  เฉพาะคนที่ชอบทำบุญในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ดวงเปิดแล้ว ความรักคนมีคู่ คู่จะคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ความสัมพันธ์รักมั่นราบรื่น คนโสด คนที่มองหานั้นอยู่ใกล้ ๆ ขอให้ลองเปิดใจดู สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีสิงห์ 

ปี 2567 ปีแห่งการปรับเปลี่ยนมุมมอง การงาน ช่วงเม.ย. จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในด้านดี เกิดจากความตั้งใจของคุณเอง อยากเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆในเรื่องการงานให้เปลี่ยนได้เลย อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง เพราะส่งผลดีเรื่องความก้าวหน้า การเงิน เป็นปีที่หาเงินได้เยอะ แต่มีรายจ่ายที่หนักขึ้น จะเสียเงินกับที่พักอาศัย ออฟฟิศ ร้านค้า เป็นการลงทุนที่ไม่น่าเป็นห่วง ระวังเรื่องการถูกโกง รูปแบบมิจฉาชีพและมิตรเพื่อน ต้องรอบคอบเรื่องการทำสัญญา ความรัก เป็นช่วงเวลาในการประคับประคอง เพราะไม่มีเวลาให้ความรัก ต้องสื่อสารกันให้ดี สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ต่อเนื่อง ช่วงเดือนมี.ค. ขับรถเดินทาง ต้องระวัง แก้เคล็ดโดยตรวจสุขภาพในเดือนมี.ค โดยรวมเป็นปีที่มีเป้าหมายใหม่มีมุมมองใหม่ๆเกิดขึ้น สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีสิงห์

ดาวพฤหัสอยู่เรือนการงาน มีดาวโชค ดาวผู้ใหญ่ โอกาสมาอยู่ในดวงการงาน มีโอกาสที่จะขยับขยายเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ทำอยู่เพิ่มขึ้น และจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับๆ ราศีสิงห์ในปี 67 มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากเป็นพิเศษ ไปในประเทศที่มีลักษณะเป็นเกาะ เป็นประเทศที่มีอักษร อ.อ่าง นำหน้า หลังจาก 30 เม.ย. 67 จะมีโอกาสมีโชคเข้ามา แต่ต้องระวังปัญหาสุขภาพ ในช่วงระหว่างนี้จนถึงก่อน 30 เม.ย. 67 จะมีอาการป่วยหรือลื่นล้ม สะเดาะเคราะห์ด้วยการทำบุญกับสัตว์ได้


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีสิงห์

ปี 2567 ดวงเสถียรภาพ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เป็นราศีที่มีฐานะดี รวยมากขึ้น หากวางแผนการเงินดี เอาเงินลงทุนพัฒนาต่อยอด มีโอกาสได้กลายเป็นเศรษฐี ปี 67 เป็นช่วงที่ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น การงาน ประสบความสำเร็จแบบที่คาดไม่ถึง ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ค้าขายก็จะมีโอกาสสมหวัง การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ฐานะทางการเงินจะดีขึ้นอย่างแท้จริง โชคลาภ จะได้จากการทำงานเป็นหลัก ความรักคนมีคู่ คนรักเหมือนเป็นเพื่อนมากกว่าคู่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสด ลองมองดูคนใกล้ตัวบ้างเผื่อจะได้พบรักแท้ที่ตามหา สุขภาพ คนในครอบครัวมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะจะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ เท่านั้น

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ปี 67 เดือนเม.ย. เป็นต้นไป การงานก้าวหน้ามาก มีตำแหน่งสูงขึ้น การติดต่อค้าขาย การค้าออนไลน์ ส่งผลดี มีโอกาสใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ ส่งผลในทิศทางที่ดี การเงิน ดวงการเงินเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสหารายได้ใหม่ๆ ระวังปัญหาเรื่องเงินที่ไม่เกี่ยวกับตัวเรา ญาติพี่น้องคนในครอบครัวยิบยืม ต้องดูแลให้รอบคอบ ความรัก จะมีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น ใครมีคู่ จังหวะดวงคู่ครองส่งเสริมการงาน ทำธุรกิจร่วมกัน จะส่งผลดีมาก สุขภาพ อาจเจ็บป่วยไม่สบาย ด้วยโรคแปลกๆ โรคที่หาทางรักษาไม่เจอ แต่ข่าวดี ตั้งแต่เม.ย.เป็นต้นไป แสงสว่างนำทางชีวิต การเจ็บป่วยจะมีลู่ทางในการรักษาที่ดีขึ้น 


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีกันย์

ดวงดาวราหูเล็ง ไม่ควรลงทุนอะไรในระยะสั้น ลงทุนระยะยาวทำได้ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาฯทำได้ แต่ถ้าเป็นการลงทุนเร็วๆหวังผล ต้องระมัดระวัง มีเกณฑ์ผิดพลาดพลาดหวัง แต่ยังดีที่ดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งสิริมงคล เกียรติชื่อเสียง คอยช่วยเหลือ สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องความรัก จะมีปัญหาปากเสียง ทะเลาะกับคนรัก มีเกณฑ์ท้าเลิกท้าหย่า แต่จะไม่เลิกจริงๆ 
ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอนในสามอย่างนี้ 1. เปลี่ยนงาน 2. เปลี่ยนบ้าน 3. เปลี่ยนชีวิตคู่ หรือบางคนอาจเปลี่ยนทั้งสามเลย เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น ควรจะปรับเปลี่ยน และอย่าลังเล ควรปล่อยให้เป็นไป ไม่ต้องไปฝืนหรือกลัว ชีวิตจะดีแน่นอน


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีกันย์ 

ปี 2567 ได้พบเจอสิ่งใหม่และการเปลี่ยนแปลงมากมาย จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เป็นปีที่เหนื่อยแต่ยิ้มได้ โดยเฉพาะช่วงพ.ค.เป็นต้นไป อุปสรรคปัญหาจะคลี่คลายดีขึ้น การงาน หลังพ.ค.ผ่านไป จะดีขึ้น ให้เตรียมตัวสำหรับการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ต้องกังวลเพราะการปรับเปลี่ยนล้วนเป็นผลดี ดวงการเงิน เงินทองทรัพย์สินจะมีมากขึ้นจากการทำงาน โชคลาภ มีเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง ความรักคนมีคู่ ความสัมพันธ์รักดี มีโอกาสใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด ได้พบปะคนที่ใช่เพราะการติดต่อประสานงานเป็นเหตุ มีโอกาสสานต่อกลายเป็นรักแท้ในอนาคต สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย หมั่นดูแลสุขภาพและทำใจสบายๆ อย่าไปเครียดมาก

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีตุลย์ 

เป็นราศีที่ดวงดี ต่อเนื่องมาถึงปี 67  นาทีทองของราศีตุลย์คือช่วง ม.ค. ก.พ. มี.ค. โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีความก้าวหน้า โอกาสที่ดี ได้หุ้นส่วนใหม่ ลูกค้าใหม่ มีรายได้ใหม่ๆ ผู้ใหญ่เมตตา อย่ามัวรอ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย หลังจาก มี.ค. เข้า เม.ย. พ.ค.ไปแล้ว จะเป็นช่วงปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง ดวงจะเน้นไปที่งานเกี่ยวกับทางไกล หรือต่างประเทศ งานลักษณะนี้จะดียาวไปทั้งปีเลย ให้เตรียมตัวไว้ การเงิน ดวงการเงินโคจรเร็ว มาเร็วจ่ายเร็ว ต้องวางแผนการเงินให้ดี เรื่องความรัก เป็นปีที่สดใส สมหวังเรื่องรัก คนมีแฟน ถ้าวางแผนแต่งงานกัน เป็นโอกาสดี แนะนำว่าให้เป็นช่วงต้นๆปี ใครโสด มีโอกาสเจอคนที่ใช่ตัวจริง สุขภาพ ย้ำเตือนดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่อย่างต่อเนื่อง เอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ ส่วนตัวของคนราศีตุลย์เป็นราศีที่มีจิตใจมั่นคงมีพลัง สามารถต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาต่างๆได้


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีตุลย์ 

เรื่องการลงทุนถ้าลงทุนอะไรอย่าลงทุนด้วยความโลภ ขอให้มีสติรอบคอบ แล้วจะดีมากๆ ราศีตุลย์ปี 67 เป็นราศีที่ดวงดี เวลาทำอะไรจะขึ้นเร็ว ในปี 68 จะเป็นจังหวะดี ฟ้าเปิด เป็นจังหวะที่ชีวิตคุณจะดีมาก ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็จะดี
ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอนในสามอย่างนี้ 1. เปลี่ยนงาน 2. เปลี่ยนบ้าน 3. เปลี่ยนชีวิตคู่ หรือบางคนอาจเปลี่ยนทั้งสามเลย เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น ควรจะปรับเปลี่ยน และอย่าลังเล ควรปล่อยให้เป็นไป ไม่ต้องไปฝืนหรือกลัว ชีวิตจะดีแน่นอน


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีกันย์ 

ปี 2567 ดวงดีฉลองปีใหม่ ในช่วง 4 เดือนแรก ดวงดีมาก ๆ การงานการเงินความรักดี จะทำอะไรควรรีบๆ ทำในช่วงต้นปี มีโอกาสประสบความสำเร็จมาก ส่วนชีวิตหลังจาก 4 เดือนแรกผ่านไป จะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ได้ทำงานใหม่ เหนื่อยบ้างช่วงแรกสักพักจะดี การเงิน ได้รายได้เพิ่มขึ้นจากน้ำพักน้ำแรง ระวังการโดนคนใกล้ตัวเอาเปรียบ โชคลาภ ช่วง 4 เดือนแรกของปี โชคลาภจะมากองรวมกันในช่วงนี้ หากหวังเรื่องเสี่ยงดวงมีโอกาสสมหวัง ความรักคนมีคู่ ดวงความรักมีความสวิง ระวังความรักจืดจาง ต่างคนต่างมีเรื่องให้ต้องทำ ไม่มีเวลาดูแลใส่ใจกัน คนโสด ดวงความรักยังไม่ค่อยโดดเด่น สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยที่เกิดสะสมมานาน ควรจะตรวจสุขภาพแต่เนิ่นๆ หมั่นดูแลสุขภาพตั้งแต่ตอนนี้

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีพิจิก

ปี 2567 ปีที่จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าเลย เรื่องงาน มีโอกาสในการงาน ผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือไปในทางที่ดี เป็นปีที่ต้องวางแผนด้วยความรวดเร็ว เพราะจังหวะดวงดาวมีการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วผิดปกติ จังหวะมาปุ้บถ้าช้าอาจหลุดลอยไปได้ ที่สำคัญ ดวงการงาน สำเร็จก้าวหน้า สิ่งที่ลงทุนไปแล้ว จะเป็นรูปเป็นร่าง ในช่วงเดือนเม.ย. เป็นช่วงที่ดีมาก โอกาสในการเริ่มงานใหม่ หุ้นส่วนใหม่ สังคมใหม่ จะส่งผลดี การเงิน เป็นเรื่องที่เด่นสุด เป็นราศีที่เงินทองมากองตรงหน้า ค้าขายดีมีกำไร ได้ผลตอบแทน ได้เงินก้อน จะเป็นปีแห่งการปลดหนี้ โชคลาภ มีโอกาสเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง ความรัก มีความโดดเด่นมาก มีโอกาสสละโสด เรื่องความรักลงตัวตั้งแต่เม.ย 67 เป็นต้นไป ถ้ายังโสด คนที่ใช่ เป็นที่ปรึกษาเป็นผู้ใหญ่ จะเข้ามาในชีวิต คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานได้ สุขภาพ ใครมีโรคประจำตัว เจ็บป่วย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ระวังดูแลในเรื่องน้ำหนักตัวนิดนึง ดูแลการออกกำลังคุมอาหาร จะได้ไม่มีปัญหาตามมา โดยรวมถือว่าเป็นปีที่ดีขอให้มุ่งมั่นตั้งใจ ทำในสิ่งที่ต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่รับรองว่าข่าวดีรออยู่แน่นอน

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีพิจิก 

ใครที่มีปัญหาความรักอยู่ ความรักคุณจะดีขึ้น แต่ก่อนคู่ของคุณดูเลวร้ายเจ้าชู้ ถ้าคุณอดทน เขาจะกลับมาดี หลังจาก 30 เม.ย. 67  จะกลับจากร้ายกลายเป็นดี ใครโสดอยู่ คุณจะเจอคู่  คู่ของคุณจะอุปถัมภ์ คู่จะดี ใครที่ทำธุรกิจ กิจการ แล้วหาหุ้นส่วนไม่ได้ ธุรกิจการงานจะหาหุ้นส่วนได้ และทำสัญญาจะสำเร็จแน่นอน


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ดวงราศีพิจิกอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เข้าสู่พ.ค จะมีการเปลี่ยนแปลง นำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายลงได้ หลังจากนี้มีความสำเร็จให้ได้เก็บเกี่ยว ความก้าวหน้า ความสุขสมหวัง จะเข้ามาในชีวิต การงาน โดดเด่นมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จสมที่ตั้งใจ ได้เลื่อนตำแหน่ง การย้ายไปทำในตำแหน่งอื่นๆ ที่ท้าทาย การเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์นับไม่ถ้วน พอเข้าสู่ พ.ค. เป็นราศีที่หาเงินได้มาก โชคลาภ มีโอกาสโชคดี ได้ของขวัญ ของฟรี  ความรักคนมีคู่ จะกลับมามั่นคงอีกครั้ง คนโสด มีโอกาสได้พบรักแบบงงๆ ได้เจอคนที่จะนำพาชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ปวดหลัง บ่า ไหล่ คอ รวมไปถึงเรื่องการพักผ่อนน้อย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีธนู 

ปี 2567 เม.ย.เป็นต้นไป จะพบกับความท้าทายใหม่ที่เข้ามา ถ้าเบื่อกับงานเก่าๆหรือสภาพแวดล้อมเดิมๆ ปีใหม่นี้มีโอกาสดีเข้ามา แต่มาพร้อมกับอุปสรรคความเหนื่อย ให้มองเป็นความท้าทายได้เรียนรู้ อยากมีธุรกิจของตัวเอง ปี67 เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องของการเริ่มต้น ข้อควรระวังคือพยายามอย่าสร้างศัตรูเยอะ จะเกิดศัตรูอิจฉากลั่นแกล้งหลอกใช้เอาเปรียบได้ การเงิน ขยับขยายอย่างต่อเนื่อง ควรระวังการก่อหนี้ ความรัก เป็นช่วงสบายๆ ใครมีคู่ จะราบรื่น ใครวางแผนมีบุตร ช่วงต้นปี จะมีข่าวดี สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษ เพราะมีทางวิบากค่อนข้างเยอะ ต้องใช้แรงกายแรงใจเยอะ โดยรวมแล้วในปี 67 เหมาะสำหรับการเปิดใจ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับชีวิต 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีธนู 

 ปี 2567 อาจจะติดๆขัดๆเล็กน้อย หวังแล้วได้ 30 ทั้งที่ทำงาน 100 แต่คนอื่นเห็น ว่าทำแค่ 30 คนอื่นจะไม่ค่อยเห็นคุณงามความดี แต่ในปี 67 หลังจาก 30 เม.ย. จะดีขึ้นนิดนึง แต่ถ้าเข้าสู่ เม.ย. 68 เมื่อไรจะรวย เรื่องความรักจะดีมากหลังจาก เข้าปี 68 จะดีที่สุด 
ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอนในสามอย่างนี้ 1. เปลี่ยนงาน 2. เปลี่ยนบ้าน 3. เปลี่ยนชีวิตคู่ หรือบางคนอาจเปลี่ยนทั้งสามเลย เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น ควรจะปรับเปลี่ยน และอย่าลังเล ควรปล่อยให้เป็นไป ไม่ต้องไปฝืนหรือกลัว ชีวิตจะดีแน่นอน


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีธนู.) 

ปี 2567 พ.คเป็นต้นไป มีเกณฑ์พบการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือโดยเฉพาะเรื่องการงาน หากคิดย้ายงานอยู่แล้วก็มีโอกาสจะได้ย้ายสมใจ บางคนย้ายในแนวเดิมหรืออาจเปลี่ยนแนวการงานไปเลย ไม่ได้คิดย้ายไปไหน มีโอกาสโยกย้ายภายใน หรือเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบไป ส่งผลทำให้เหนื่อยบ้าง แต่จะเกิดสิ่งดีๆขึ้นแน่นอน การเงิน ดวงการเงินจะดีขึ้น สามารถเก็บเงินได้ดี โชคลาภ จะได้โชคจากการทำงานเป็นหลัก ความรักคนมีคู่ ต้องจัดการกับหลายสิ่ง เวลาที่ให้กับคนรักน้อยลง เกิดความห่างเหินได้ คนโสด ดวงความรักค่อนข้างเงียบ มีคนเข้ามาทำความรู้จัก แต่เป็นเพียงรักผ่านๆ สุขภาพ ทำงานหนักจนไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับโรคทางเดินหายใจ แต่จะไม่มีอะไรรุนแรง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีมังกร 

ปี 2567 เป็นราศีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถ้าตั้งใจจะทำอะไรบางอย่าง หลังจากเม.ย. เป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน ขยับขยายธุรกิจ จะมีโอกาสเข้ามา ดวงการงานมีการโคจรไปทางที่ดี เป็นผลดี โดยเฉพาะงานที่มีการเจรจา การขาย พบปะผู้คน เป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องความก้าวหน้าขยับขยาย การได้พบเจอสังคมใหม่ๆ ในปี 67 จุดเด่นเรื่องงานอีกอย่างคือ เป็นปีที่สามารถลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงมากขึ้น ให้ลองดู โอกาสที่จะมีผลกำไรผลตอบแทนมีลุ้นสูง การเงิน จะมีความคึกคัก มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษหลายทาง การเงินเติบโตไปในทิศทางที่ดี เรื่องโชคลาภ มีเข้ามาให้ลุ้นตลอดทั้งปี ความรัก อยู่ในเกณฑ์สบายๆ สามารถเดินหน้าต่อเรื่องความรักได้อย่างไม่มีปัญหา  คนมีครอบครัว จะมีข่าวดี เรื่องมีบุตร คนมีคู่ จะมีเสน่ห์มากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตมากขึ้น ให้ระวังปัญหามือที่สาม สุขภาพ ดูแลสุขภาพตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง แต่ราศีนี้ไม่ค่อยชอบไปหาหมอ ใครเกิดราศีมังกรอย่าประมาท โดยรวมถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยาย จะมีอะไรใหม่ๆให้ริเริ่มและความสำเร็จรอคุณอยู่ 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีมังกร 

เป็นราศีที่ดวงดีอีกราศีหนึ่ง เพราะปี 2567 เป็นปีมังกร ถือเป็นกลุ่มราศีที่ดีมาก ถ้าทำโปรเจคที่คิดอยู่ วางแผนอยู่ หลังจาก 30 เม.ย. จะสำเร็จ เรื่องความรัก ถ้าแอบชอบใคร หรือแฟนเก่า หรือโปรเจคเก่าๆที่ไม่สมหวัง จะกลับมาสำเร็จได้ 


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีมังกร

ดวงราศีมังกรถือว่ามาแรงมากๆ ช่วง 4 เดือนแรก อะไร ๆ ก็ดีไปหมด ความสำเร็จชีวิตมั่นคงมากขึ้น แม้ว่าหลังจากช่วง 4 เดือนแรกของปีผ่านไปดวงชะตาก็ยังดีต่อเนื่อง ดวงราศีมังกรชีพจรลงเท้าตลอด ไม่ค่อยหยุดนิ่ง ชีวิตจะมีเหตุให้ต้องติดต่อคนจำนวนมาก ทำให้หาความสงบสุขไม่ค่อยได้ ตั้งแต่พ.ค.เป็นต้นไป คอนเนคชั่นจะมีผลกับชีวิตมาก เพื่อนดีๆคนรู้จักจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ช่วยให้คุณได้พบเจอความสำเร็จ ทำให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น การงาน ถือว่าดีโดยเฉพาะช่วง 4 เดือนแรกของปี หลังจากนั้น งานจะหนัก แต่ไม่ต้องกังวล ความสำเร็จนั้นมากมายคุ้มค่าแน่นอน การเงินเป็นราศีที่มีโอกาสรวยมากขึ้น หาเงินได้มากขึ้น มีโอกาสได้โชคลาภจากความเพียรพยายามในการทำงาน ความรักคนมีคู่ แม้ว่าจะเบื่อกันบ้าง แต่ไม่ทำให้ความรักห่างเหินไป คนรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันในทุกด้าน คนโสด มีโอกาสปิ๊งคนที่ทำงานร่วมกัน หรือสปาร์คเพราะการได้อยู่ใกล้ชิดใครบางคน แต่ยังเป็นช่วงของการทำความรู้จักกัน สุขภาพระวังความเครียดจากการตั้งใจทำงานมากเกินไป และระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีกุมภ์ 

ปี 2567 การงานมีความก้าวหน้า ได้เจอกับหุ้นส่วนใหม่ หยิบจับสินค้าขายได้ผลตอบแทนดี ใครที่ตั้งใจเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง ในช่วงหลังเม.ยจะเป็นโอกาสดีในการเริ่มต้น สามารถเตรียมตัวทำตั้งแต่ต้นปีได้เลย การเงิน มีเรื่องเสียเงินทั้งปี วางแผนรายจ่ายให้ดี แต่เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะมากในปี 67 ให้ระวังเรื่องการถูกโกง มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ ความรัก ไม่ใช่ปีที่โดดเด่น ใครมีคู่มีแฟนให้ใจเย็นๆ อาจเจออุปสรรคมาตั้งแต่ปี 66 แต่ในปี 67 จะคลี่คลายลงบ้างแต่ไม่ 100% อะไรที่ยอมได้ก็ยอม อะไรที่ปรับความเข้าใจได้ให้รีบทำ อย่าเก็บไว้คนเดียว ใครโสด อยากมีคู่ จะได้เจอคนที่มีความเป็นผู้นำมีวุฒิภาวะดี ลองเรียนรู้แบบเป็นเพื่อนกันไปก่อนไม่เสียหาย สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ ช่วงมี.ค. ต้องระวังในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ นัดหมอตรวจสุขภาพ ทำฟัน หรือบริจาคเลือด เพื่อแก้เคล็ดได้ โดยรวมถือว่าเป็นราศีที่มีการเติบโตในปี 2567 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีกุมภ์

หลังจากที่เคยเป็นราศีที่ดาวเสาร์ทับ ดวงแย่ ปี 2567 หลัง 30 เม.ย. เป็นต้นไป จะมีอะไรดีๆขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดวงของคุณจะดีมาก จะพ้นเคราะห์ มีหนี้มีสินอะไรจะเริ่มใช้หนี้ได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน

หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีกุมภ์ 

ปี 2567 เป็นราศีที่ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก หน้าที่การงานดีขึ้น มีความสำเร็จก้าวหน้า การงานเจริญก้าวหน้าดีมาก ใครอยากจะย้ายงานออกจากงานมีโอกาสไปที่ใหม่สมใจ ไม่ว่าจะทำงานประจำหรือทำงานอิสระธุรกิจส่วนตัว มีความสำเร็จสมหวังและความก้าวหน้า การเงิน ราศีที่มีโอกาสร่ำรวยอย่างมากในช่วงปี 67 ทำเงินทำรายได้ ได้เงินก้อนใหญ่ คิดหวังผลประโยชน์ส่วนแบ่งจะมีโอกาสได้แบบเกินความคาดหมาย โชคลาภ ชอบเสี่ยงโชคแถมทำบุญมากในช่วงที่ผ่านมา ก็มีโอกาสได้โชคลาภสมใจ บุญวาสนาจะส่งเสริมทำให้คุณได้ลาภก้อนใหญ่ ความรักคนมีคู่ ความสัมพันธ์รักดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น คนโสด ขอให้เตรียมตัวรอเลย ดวงมีโอกาสได้พบรัก โลกจะเหวี่ยงคนดี โปรไฟล์ดี มาให้คุณหลังปีใหม่นี้ สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ จากการทำงานหรือความเครียดวิตกกังวล แต่โดยรวมถือว่าดีไม่ได้มีโรคภัยใหญ่ๆ เข้ามาให้กังวลใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 
ราศีมีน

ปี 2567 เกิดผลดีในเรื่องการงาน ในช่วงหลังเม.ย.เป็นต้นไป สิ่งที่โดดเด่นคืองานเกี่ยวกับการเจรจา เช่น นายหน้า ตัวแทน งานขาย การติดต่อลูกค้า หรือการสมัครงานใหม่ ดวงส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในการทำงานมาก โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ จะคึกคักมากเป็นพิเศษ โชคลาภ มีลุ้น เช่นเงินที่หายไปได้คืน หรือเงินที่ลืมไปจะงอกเงย มีรายได้ใหม่ๆ หรือสิ่งของรางวัล การเงินเคลื่อนไหวรวดเร็วควรวางแผนการเงินให้ดี ความรัก ใครอยากมีแฟนจะต้องใจเย็นให้มาก หรือมีสเปคที่ีมีความแตกต่างเชื้อชาติศาสนาและวัย อาจจะเป็นสเปคที่เหมาะกับราศีมีนในปีนี้ แต่ต้องเรียนรู้เรื่องการปรับตัวด้วย คนมีคู่ จะต้องประคับประคองหน่อย มีเกณฑ์เดินทางเยอะขึ้น อาจมีเวลาพาไปเที่ยวฮันนีมูนจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ ระวังถ้าจะต้องเดินทางแบบแยกกัน อาจทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของความไว้วางใจได้ สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยโรคแปลก ต้องดูแลใส่สุขภาพมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงเม.ย. แนะนำไม่ควรทำกิจกรรมโลดโผนมีความเสี่ยง สามารถทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ บริจาคโลงศพ เจาะเลือดตรวจสุขภาพ ช่วยแก้เคล็ดได้ โดยรวมราศีมีนถึงจะเป็นราศีที่ราหูเข้า แต่ก็มีการส่งผลดีในหลายๆเรื่องเช่นกัน 


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีมีน 

ราศีมีน ดาวพฤหัสเข้าสู่การเดินทาง จะเดินทางเยอะ ราหูทับ หมายถึงต่างชาติต่างภาษา ชาวราศีมีนถ้าไม่เคยไปต่างประเทศเลย ในปี 67 ไม่เกิน เมษายน 68 คุณจะได้ไปต่างประเทศแน่นอน แล้วคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศดีลต่างชาติ จะยิ่งสำเร็จง่ายขึ้น จะมีโปรเจคเกิดขึ้น มีแนวโน้มว่า จะทำธุรกิจเกี่ยวกับนำเข้าสินค้า เข้ามาจำหน่าย จะมีโอกาสร่ำรวย แต่ราหูทับ สิ่งที่ไม่ดีคือจะเป็นคนคิดมากฟุ้งซ่าน ภายนอกดูมีความสุขแต่ข้างในจะนอยด์ วิธีแก้เคราะห์ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เปิดบ้านรับแสงสว่างบ้าง 


หมอไก่ พ.พาทินี
ราศีมีน 

ปี 2567 ดวงมีเกณฑ์ก้าวไปข้างหน้าทีละขั้น อุปสรรคที่เคยกวนใจเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ดวงโดยรวมถือว่าดีพอๆ กันทั้งปี การงาน มีโอกาสก้าวหน้าสมหวัง สิ่งที่คิดหวังจะสำเร็จไปทีละเรื่อง รักษามาตรฐานในการทำงานนี้ไว้ อนาคตที่สดใสกำลังรออยู่ การเงิน ดวงดีเรื่องเงินทองโดยเฉพาะ รายได้ไหลมาเทมา คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง โชคลาภ มีโชคลาภเงินทองเข้ามา ไม่หวือหวาแต่มีโอกาสได้ จะได้ลาภในรูปแบบโอกาสดีๆได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ ยิ่งทำบุญบ่อยๆ ยิ่งส่งผลให้ได้ลาภก้อนใหญ่มากเท่านั้น ความรักคนมีคู่ ความรักมีความมั่นคง อยู่กันได้ตลอดไม่มีปัญหาอะไร คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการงานหรือคนในครอบครัวนำพามา เป็นคนดีพร้อมจะสานต่อความสัมพันธ์กับคุณแบบยาวๆ สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ หรือความเจ็บป่วยที่เคยเป็นกลับมาสร้างความรำคาญใจ แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร ควรตรวจสุขภาพโฟกัสเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น



หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวงปี 2567   ใน EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตา วิเคราะห์ดวง ครบ 12 ราศี 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ในปี 2567  ในรายการ แฉ  โดยในปี 2567 จะมี4 ราศี เตรียมรับความปัง และ4 ราศี ที่ชีวิตจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

หมอไก่ พ.พาทินี ทำนายดวงปี 2567 ครบทั้ง 12 ราศี เรื่องเด่น การงาน การเงิน ความรัก โชค การลงทุน อุปสรรค แบบจัดเต็ม!


ดูดวงกันแล้วใครดวงขึ้นดวงดี ก็อย่ามัวแต่รอโอกาสเข้ามานะคะ ต้องพุ่งชนโอกาสนั้นและลงมือทำ ส่วนใครดวงทับ ก็ไม่ต้องท้อแท้ไปค่ะ เพียงคุณมีสติกับทุกๆเรื่อง อุปสรรคทุกอย่างจะฟันฝ่าไปได้ค่ะ เชื่อเรื่องดวงแล้วก็ต้องเชื่อในตัวเองด้วยน้าา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้