บอกลาขนตาบาง ขนคิ้วน้อย ผมชี้ฟู ด้วยสารบำรุงจากอัญชัน

Last updated: 23 พ.ย. 2566  |  369 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมจิเซรั่มอัญชัน เซรั่มปัดขนตายาว มาสคาร่าผม มาสคาร่าเก็บไรผม เซรั่มบำรุงขนคิ้ว

 

อัญชัน หรือชื่อภาษาอังกฤษ Butterfly Pea เป็นดอกไม้ที่ใครๆก็รู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะเห็นเลื้อยตามพุ่มไม้ รั้วบ้าน หรือเห็นคนเถ้าคนแก่เก็บดอกอัญชันมาต้มดื่มกับใบเตยหอมหวานชื่นใจ หรือนำสีของดอกอัญชันมาหุงข้าว เติมสีให้ขนมไทย แถมยังมีการมาบดป้ายคิ้วให้กับลูกๆหลานๆอีกด้วย เรียกได้ว่าอัญชันมากสรรพคุณสารพัดประโยชน์จริงๆค่ะ

วันนี้ Meijicream ขอมาเล่าถึงประโยชน์ของอัญชันทางด้านสรรพคุณสำหรับเวชสำอางกันค่ะ  


อัญชันกับประโยชน์ด้านความงาม

ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างให้การชื่นชมประสิทธิภาพของดอกอัญชันอย่างมาก และนำสารสกัดมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ เช่น แชมพู ครีมนวดผม สเปรย์ฉีดผม รวมถึงเซรั่มบำรุงผม และเซรั่มบำรุงขนคิ้ว ขนตา เนื่องจากว่าสารสกัดในดอกอัญชัน พบสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณสูง เช่น สารแอนโทไซยานิน และพบสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆมากมาย ที่มีส่วนช่วย กระตุ้นการเจริญเติบโตของรากขน ทำให้ขน และผมยาวขึ้นค่ะ 

ความนิยมด้านความงาม การดูแลและการให้ความสำคัญกับเส้นผม ขนคิ้ว และขนตา

บำรุงคิ้ว คิ้วดก เพิ่มขนคิ้ว ขนคิ้วบาง บำรุงขนคิ้ว คิ้วสวย

ขนคิ้ว 
เคยได้ยินประโยคนี้ไหมคะ  “คิ้วเปรียบเสมือนมงกุฏของใบหน้า” ใช่แล้วค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คิ้ว เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ใบหน้าของคุณมีมิติมากยิ่งขึ้น การที่เครื่องหน้าของคุณมีความคมเข้มมากยิ่งขึ้นแน่นอนว่าคิ้วมีบทบาทสำคัญเลยทีเดียว ด้วยความสำคัญนี้ จึงเป็นที่มาของอาชีพช่างสักคิ้ว ที่เนรมิตคิ้วสวยๆ เช่น สักคิ้ว 3 มิติ, สักคิ้ว 6 มิติ, คิ้วฝุ่น หรือแม้แต่การลิปติ้งขนคิ้วให้ตั้งอุยก็มีค่ะ

เซรั่มขนตายาว มาสคาร่าใส มาสคาร่สบำรุงขนตา ขนตายาว ลิปติ้งขนตา ปัดขนตา

ขนตา 
การมีขนตาหนาช่วยยกระดับการแต่งหน้าและความสวยบนใบหน้าได้อย่างคาดไม่ถึง การมีขนตาเปรียบเสมือนเครื่องประดับเพชรบนใบหน้าของสาวๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นปราการปกป้องดวงตาจากฝุ่นละออง และเศษต่างๆ ได้อีกด้วย  แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น อายุที่มากขึ้น การใช้เคมีภัณฑ์ เครื่องสำอาง จึงทำให้มันมักจะร่วงและงอกช้าค่ะ

เส้นผม การดูแลเส้นผม การจัดแต่งทรงผม เก็บทรงผมให้อยู่ทรงนานๆ ผสมสลวยไม่ชี้ฟู

เส้นผม
เส้นผมเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อรูปลักษณ์ของคนเรา การมีเส้นผมดกดำสลวยช่วยสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือเพศไหน แน่นอนว่าเส้นผมและทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าย่อมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ 

ใช่แล้ว! เมื่อทราบถึงความสำคัญต่างๆ ของ คิ้ว ขนตา และเส้นผมกันแล้ว การดูแลรักษาให้คงอยู่กับเรานานๆจึงสำคัญอย่างมาก เนื่องจากอายุที่มากขึ้นหรือพันธุกรรม การเผชิญมลภาวะ การใช้ผลิตภัณฑ์เคมี เช่น การต่อขนตา ลิปติ้งขนตา การสักคิ้ว การลิปติ้งคิ้ว การย้อมผม การจัดแต่งทรงผมด้วยสเปรย์ เจลจัดแต่งผม และอื่นๆ สิ่งเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ ขนคิ้ว ขนตา เส้นผม เกิดการเสื่อมสภาพและหลุดร่วงได้ง่ายขึ้นค่ะ

ด้วยปัจจัยต่างๆเหล่านี้ เส้นผม ขนตา ขนคิ้ว จึงขาดการดูแลและใส่ใจไปไม่ได้ และมีแบรนด์ต่างๆออกผลิตภัณฑ์ดูแลเฉพาะจุดออกมา ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์ ออยล์ แชมพู ทรีทเม้นท์ เซรั่ม ฯลฯ แน่นอนว่า รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เติมสารสกัดจากอัญชันด้วยค่ะ  


อย่าปล่อยให้ เส้นผม ขนตา ขนคิ้ว บอกลาคุณไปง่ายๆ ให้เมจิเซรั่มอัญชันช่วยดูแลค่ะ ด้วยคุณค่าจากสารสกัดดอกอัญชัน ที่มีสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) หรือชื่อว่า เทอร์นาทิน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยการเจริญเติบโตของเส้นผมและเส้นขนและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะ

MEIJI BUTTERFLY PEA HAIR SERUM เมจิเซรั่มอัญชัน จัดแต่งทรงผม
เซรั่มอัญชันสีใส มาสคาร่าเก็บไรผม จัดแต่งทรงผม เก็บผมชี้ฟู เก็บลูกผมไรผม พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากอัญชัน โสม และรากชะเอม กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผลิตผมเกิดใหม่และหล่อเลี้ยงรากผมให้แข็งแรง

เมจิเซรั่มอัญชัน เจลจัดแต่งทรงผม มาสคาร่าเก็บไรผม มาสคาร่าจัดแต่งทรงผม บำรุงผม ลดผมร่วง ให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี สารสกัดจากอัญชัน

MEIJI BUTTERFLY PEA LASH & BROW SERUM เมจิเซรั่มอัญชัน เซรั่มบำรุงขนตาและขนคิ้ว
เซรั่มอัญชันสีใส สำหรับปัดขนตาและขนคิ้ว เซรั่มบำรุงขนตา งอนยาว แข็งแรง ลดการหลุดร่วง เซรั่มบำรุงขนคิ้ว ปัดคิ้วอุย ช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรงดกดำ ด้วยสารสกัดจากอัญชันและผักบุ้ง

 เจลปัดคิ้วใส เซรั่มขนตายาว เมจิเซรั่มอัญชัน เจลเขียนคิ้ว เจลปัดคิ้ว เจลเติมคิ้ว ที่เขียนคิ้ว มาสคาร่าคิ้วใสยี่ห้อไหนดี เจลปัดคิ้วฟู ปัดคุ้ยอุย ปัดคิ้วตั้ง มาสคาร่าคิ้วเซเว่น มาสคาร่า 7 11



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้